Chính sách bảo hành

Tùy theo chính sách của từng đơn vị kinh doanh mà sẽ có cách thức bảo hành, bảo trì sản phẩm riêng cho từng thời kỳ. Chính sách bảo hành sơ lược như sau:

Người dùng cần tham khảo kỹ đơn vị kinh doanh về chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm của đơn vị cung cấp hàng hóa như thời gian, quy định bảo hành.

Người dùng cũng cần kiểm tra tem nhãn, thiết bị trước khi thanh toán để mua hàng đúng chất lượng và còn hạn bảo hành.

Các sản phẩm bảo hành khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp/gián tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ để được bảo hành.

Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ trực tiếp bảo hành thì có thể gửi sản phẩm về Rẻ quá, phía Rẻ quá sẽ gửi hàng bảo hành giúp khách hàng.

Việc bảo hành sản phẩm phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, đảm bảo hàng không bóc tem, không bể vỡ, không bị tác động do vật lý, không bị cháy nổ, còn hạn bảo hàng…và Rẻ quá chỉ hỗ trợ nhận sản phẩm từ người tiêu dùng và chuyển sản phẩm đi bảo hành nhưng không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm của khách hàng vi phạm các quy định bảo hành dẫn đến bảo hành không được hoặc từ chối bảo hành.

Trong trường hợp nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ không thực hiện đúng cam kết bảo hành, Rẻ quá sẽ mời người dùng và nhà cung cấp thương lượng, giải quyết vướng mắc trên tinh thần hợp tác, hòa bình, hiệu quả. Nếu không giải quyết được thì Rẻ quá sẽ hỗ trợ khách hàng đệ đơn lên tòa án để giải quyết khiếu nại.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 084 533 7899 hoặc để lại lời nhắn tại website http://requa.com.vn.